Bàn Gỗ Me Tây, Bàn Gỗ Nguyên Tấm Nguyên Khối

10 mẫu Bàn ăn ghế băng đẹp thịnh hành 2024

10 mẫu Bàn ăn ghế băng đẹp thịnh hành 2024

Bàn ăn ghế băng là bộ sản phẩm độc đáo không chỉ dành cho các quán ăn và nhà hàng, mà còn phổ biến trong các gia đình. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, trong thời gian gần đây chúng được săn lùng trên thị trường

Đặc điểm của bàn ăn ghế băng dài

Bàn ăn ghế băng dài là bộ sản phẩm bàn ăn cao cấp được thiết kế gồm 1 đến 2 ghế băng. Ngoài ra, còn có những bộ bàn ăn ghế băng kết hợp giữa ghế băng và ghế đơn, tạo sự hài hòa cho không gian.

Các bộ bàn ăn này thường được sử dụng phổ biến trong các quán ăn, nhà hàng vì tính tiện lợi cao. So với ghế đơn thông thường, ghế băng có thể phục vụ nhiều người sử dụng hơn và tiết kiệm diện tích.

Đặc biệt, giá thành của những mẫu ghế này khá thấp, vì thiết kế đơn giản và không có họa tiết phức tạp. Chất liệu chủ yếu được sử dụng cho bàn ăn ghế băng dài là gỗ tự nhiên

Các mẫu bàn ăn ghế băng bán chạy hiện nay

Gỗ và da là 2 chất liệu phổ biến để làm nên những bộ bàn ghế băng dài. Có những chiếc ghế sẽ có thêm phần nệm bọc da để tăng sự êm ái và thoải mãi khi sử dụng. Còn có những chiếc ghế chỉ làm bằng gỗ đơn thuần.

Mỗi loại ghế băng đều sẽ có ưu và nhược điểm riêng của chúng.

Bộ bàn ăn ghế băng dài gỗ

Gố từ xưa đến nay luôn là chất liệu mang đến sự đẳng cấp, sang trọng, phù hợp với đa dạng không gian thiết kế. Bộ bàn ăn ghế băng gỗ tự nhiên mộc mạc sẽ góp phần gia tăng sự ấm cúng cho không gian, mang đến cảm giác sum vầy, gần gũi hơn.

Bộ bàn ăn ghế băng bọc da

Bộ sản phẩm này sẽ có ghế băng được bọc nệm da cả phần mặt ghế và tựa lưng nếu có. Ghế băng bọc da sẽ mang đến cảm giác thoải mái và êm ái nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó với thiết kế thời thượng sẽ tăng phần sang trọng cho không gian của bạn.

So với cùng chiều dài của chiếc bàn ăn thì chỉ có thể chứa đến 2 ghế đơn nhưng những chiếc ghế băng thì có thể ngồi đến 3 người thậm chí là 4 người. Chính vì vậy, bàn ăn ghế băng là một sản phẩm hoàn hảo dành cho không gian vừa và nhỏ.

Kinh nghiệm chọn mua bàn ăn ghế băng dài đẹp

Để có thể chọn được bộ bàn ăn ghế băng ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với không gian bài trí không phải điều dễ dàng vì trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm khiến khách hàng khó khăn trong việc đưa ra quyết định.

Dưới đây là một vào yếu tố, bạn có thể dựa vào đó để xác định bộ bàn ăn phù hợp với gia đình hoặc nhà hàng, quán ăn của mình:

– Chất liệu bộ bàn ghế: mỗi chất liệu sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, bãn hãy dựa vào không gian bài trí để chọn chất liệu phu hợp. Ví dụ như chất liệu bộ bàn ăn ghế băng ngoài trời sẽ phải có sự bền bỉ và thích nghi được với môi trường thời thiết khác nghiệt.

– Kích thước: dựa vào diện tích không gian bài trí, bạn sẽ chọn được bộ bàn ăn ghế băng có kích thước vừa vặn không quá nhỏ cũng không quá to đồ sộ. Nếu như bạn mua cho quán ăn, nhà hàng thì nên chọn đa dạng các loại kích thước để phù vụ cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Địa điểm mua hàng uy tín

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về bàn ăn ghế băng. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm nội thất chất lượng với giá cực ưu đãi, hãy liên hệ ngay với Nội Thất SAMAN để được tư vấn miễn phí.

Website: bangometay.com

Điện thoại: 8013.246.246 – 0852.11.44.66

Địa chỉ trưng bày: Số 10, Đường số 9, KDC T30, Bình Hưng, Bình Chánh

Địa chỉ xưởng: 638 Vườn Thơm, Bình Lợi, Bình Chánh

Zalo
Bản Đồ
Gọi Điện
Chat Facebook