Bàn Gỗ Me Tây, Bàn Gỗ Nguyên Tấm Nguyên Khối

20+ Mẫu Ghế Sofa Nakashima được ưa chuộng

20+ Mẫu Ghế Sofa Nakashima được ưa chuộng

Khái Niệm Ghế Nakashima

Ghế Nakashima là sản phẩm của kiến trúc sư người Nhật tên là George Nakashima thiết kế riêng cho hãng Knoll. Nakashima được đào tạo bởi MIT, là người quan tâm nhiều đến việc tạo ra các sản phẩm mang chức năng nhiều hơn là trang trí.

Ông tin tưởng rằng việc theo đuổi sự hồi sinh của các nghề thủ công gần như biến mất như đồ mộc Nhật Bản và sử dụng nguyên liệu tự nhiên. 

ghe-sofa-nan-go-me-tay

Được ra mắt vào năm 1946, là sự pha trộn giữa thẩm mỹ phương Đông và phương Tây. Là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Nakashima luôn duy trì những đường nét điêu khắc và sự khéo léo tinh xảo trong các tác phẩm của mình. Điều đó được thể hiện qua chiếc Ghế sofa Nakashima này.

Ghế Sofa Nakashima Phong Cách Nhật – Thanh Lịch, Thoải Mái

Ghế sofa Nakashima được tạo ra từ một tấm gỗ dài với các thớ đầy vân và màu sắc tự nhiên của gỗ Me Tây, các chi tiết đều phóng khoáng, tự do. Nakashima đã đặt ra tiêu chuẩn tạo ra một món đồ mà thiết kế của nó sẽ tồn tại suốt đời. Tính đơn giản, tinh khiết và cổ điển, tạo ra sản phẩm có hình thái thoải mái với tiện ích vượt trội. Chiếc ghế với vẻ đẹp tự nhiên của gỗ me tây thật sự lý tưởng cho những không gian cần điểm nhấn.

Quá trình tạo ra một chiếc ghế sofa dài gỗ me tây

Gỗ me tây với vân gỗ tuyệt đẹp tạo điểm nhấn trang trí độc đáo, đặc biệt là trong những không gian nội thất theo phong cách hiện đại, tạo sự ấm áp trong không gian phòng khách, nan ghế được thiết kế với độ ngã chuẩn tạo sự thoải mái khi tựa, tạo nên không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình và khách.

Một Số Mẫu Ghế Sofa Nakashima Được Ưa Chuộng

Dưới đây là một số mẫu ghế sofa Nakashima được ưa chuộng hiện nay:

Một số mẫu ghế sofa Nakashima được làm từ gỗ me tây nguyên khối

Kết Luận

Để tìm đơn vị sản xuất những mẫu ghế sofa Nakashima đẹp , gỗ me tây nguyên khối quý khách hàng có thể tìm hiểu nội thất Saman chuyên cung cấp những mặt hàng gỗ me tây chất lượng cho khách hàng.

mọi chi tiết quý khách hàng có thể tham khảo:

Website: bangometay.com

Hotline: 0813.246.2467

Địa chỉ kho trưng bày: Số 10, Đường Số 9, KDC T30, Bình Hưng, Bình Chánh

Địa chỉ xưởng: 638 Vườn Thơm, Bình Lợi, Bình Chánh

Zalo
Bản Đồ
Gọi Điện
Chat Facebook