Giao Giường Gỗ Me Tây Đơn Giản Cho Khách Tại Quận 2

Mô tả

Giường ngủ gỗ me tây được chế tác hoàn toàn từ gỗ me tây. Với những đường nét tối giản nhưng không kém phần tinh tế, sản phẩm trên sẽ làm nổi bất lên sự tự nhiên nhưng vẫn có nét hiện đại cho không gian phòng ngủ của bạn. Sản phẩm trên được đánh bóng bằng các loại dầu tự nhiên làm tăng vẻ đẹp của gỗ.

Hình Ảnh Giường Me Tây Giao Khách

Giường Thiết Kế với kích thước 1m8 x 2m

Gỗ me tây là dòng nguyên liệu được xem là dòng gỗ cao cấp có chất lượng tốt với khả năng chống cong vênh và mối mọt trong quá trình sử dụng. Mặt khác giường ngủ gỗ me tây có khả năng bám đinh tốt tạo sự chắc chắn trong kết cấu khi thi công, sửa chữa.

Giường ngủ tốt không chỉ là giường ngủ gỗ đẹp mà còn có độ bền, độ cứng cao, chịu va đập tốt trong quá trình sử dụng. Thịt gỗ me tây chắc chắn, khó bị trầy xước tạo cảm giác chắc chắn, an toàn, hoàn toàn không bị rung lắc hay lung lay khi sử dụng. Điều này giúp người dùng có được cảm giác thoải mái nhất khi nghỉ ngơi và giải trí trên giường gỗ. Giường gỗ me tây rất đa dạng về màu sắc tự nhiên của giường ngủ. Ngoài ra nội thất từ gỗ me tây còn có tính thẩm mỹ cao dựa vào đường nét vân gỗ rất rõ nét, tạo điểm nhấn, mang lại vẻ đẹp đặc trưng của tự nhiên.

Chi Tiết Sản Phẩm

Giường Gỗ Me Tây

Chất liệu: Gỗ Me Tây Tự nhiên

Kích thước Giường: giường 1.6m và giường 1.8m

Màu sắc: màu tự nhiên của gỗ me tây

Chất liệu gỗ ngàn năm không lo mối mọt, cong vênh, chống thấm tốt, GIÁ TRỊ TĂNG THEO THỜI GIAN

Khi mua sản phẩm từ xưởng bangometay.com quý khách luôn được ưu tiên với mức giá tốt nhất, sản phẩm được vận chuyển và lắp ráp hoàn toàn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhất.

Địa Chỉ Bán Hàng Uy Tín

Tự hào là một trong những cửa hàng nội thất gỗ tự nhiên uy tín, bangometay.com được khách hàng đánh giá cao. Với sự tận tâm quý khách liên hệ đến sẽ được tư vấn tốt nhất.

Xem giá bàn gỗ nguyên khối tại đây: https://bangometay.com/gia-mat-ban-go-me-tay-nguyen-tam/

Địa chỉ trưng bày: Số 10 Đường số 9, Khu dân cư T30, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, HCM

Địa chỉ xưởng: 638 Vườn Thơm, Bình Lợi, Bình Chánh

Hotline tư vấn/ Zalo gửi hình ảnh: 0813.246.246 – 0888.987.666